Danh mục sản phẩm
Giỏ hàng
Đã chọn:
0 sản phẩm
Tổng giá trị đơn hàng:
0VNĐ
Hỗ trợ trực tuyến
Liên kết khách hàng
lk1a
lk1a
Thống kê truy cập
Trong ngày
   171
Trong tuần
   2.572
Trong tháng
   1.721
Cả năm
   5.265
Tổng lượt xem
   5.265
1 Đang online
Thương hiệu sản phẩm
Ảnh sản phẩm
aptech
aptech

Đổi trả trong 10 ngày

Ngày thêm: 13:23:00 27-07-2015

1/ Định nghĩa nhập lại:

Nhập lại là việc Công ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng Bình Minh nhận lại hàng hóa đã bán cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng đó.


2. Điều kiện nhập lại hàng:

- Hàng hóa đã mua trong vòng 03 ngày tính đến thời điểm nhập lại của khách hàng, khi nhập lại khách hàng được hoàn trả lại tiền.

- Sau 03 ngày, khách hàng chỉ được trả lại hàng hoặc đổi sang mặt hàng khác khi:

+ Đối với các sản phẩm đã mua trong vòng 15 ngày: Hàng bị lỗi không phải nguyên nhân từ phía khách hàng, đã được Công ty khắc phục nhưng không có kết quả hoặc được nhận bảo hành với thời gian quá với quy chế được Trung tâm bảo hành của Công ty xác nhận.

+ Đối với các sản phẩm đã mua ngoài thời hạn 15 ngày việc nhập lại hoặc đổi sang mặt hàng khác với chi phí và cách thức được thỏa thuận với khách hàng sẽ do Giám đốc Trung tâm bảo hành quyết định.

 - Hàng nhập lại phải đảm bảo các yếu tố sau:

+ Hàng nhập lại phải sạch sẽ, còn nguyên tem, Serial, phiếu bảo hành, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy nổ…

+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.

3. Giá nhập lại hoặc đổi lại:

- Hàng mua trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng sẽ được nhập lại theo giá tại thời điểm trả lại hàng (tính theo báo giá linh kiện của Công ty). Trường hợp giá tại thời điểm nhập lại cao hơn giá thời điểm khách mua hàng thì giá nhập lại được căn cứ vào giá tại thời điểm mua hàng.

- Giá hàng hóa nhập đổi cũng được tính theo nguyên tắc nêu trên.

- Trường hợp tại thời điểm nhập lại hàng mà loại hàng đó không có trên thị trường hoặc không định được giá của mặt hàng đó thì sẽ cùng thỏa thuận một mức giá hợp lý, cùng căn cứ mức giá này để tính toán.

- Những trường hợp đặc biệt về nhập lại hàng hóa mà Giám đốc Trung tâm bảo hành không quyết định được sẽ do Tổng Giám đốc quyết định.

4. Thủ tục nhập lại

- Bắt buộc khách hàng phải xuất trình phiếu xuất kho tại Kho và hóa đơn tài chính (nếu có) của mặt hàng cần nhập lại.

- Trường hợp sản phẩm đã được Công ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng Bình Minh viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.

 

Mọi Quý Khách vui lòng liên hệ để được hỗ trợ:

 

Công ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng Bình Minh
Showroom 1: số 91 ngõ 24 Kim Đồng - Hoàng Mai - Hà Nội 
Điện thoại: 09123 854 56
Email: info@phutungbinhminh.com.vn

           info@khinenbinhminh.com.vn

           info@ongapluc.com.vn
Website: 
 www.
phutungbinhminh.com.vn

                www.khinenbinhminh.com.vn

               www.ongapluc.com.vn

Thiết kế bởi Aptech-IT